English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

Finance Section Manager

บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
รูปโปรไฟล์
Asia Green Energy

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ
เงินเดือนรายเดือน

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดงาน1. งานตรวจสอบและวางแผน เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลทางด้านการเงิน เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร1.1 วิเคราะห์และนําเสนอแผนเงินประจําวัน (Cashflow, การวางแผนรับ-จ่ายเงิน)1.2 วางแผนและบริหารจัดการเงินสดในมือและวงเงินสินเชื.อต่างๆ เพือให้เป็นไปแผนนโยบายทางการเงินของบริษัท1.3 วางแผนการจัดหาแหล่งเงินทุน ในเรื่องโครงการลงทุน และวงเงิน LC TR PN เป็นต้น1.4 วิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน การคาดการณ์ งบประมาณ เปรียบเทียบกับที.เกิดขึ้นจริง1.5 ตรวจสอบ Debt covenant ไม่ให้ผิดเงื.อนไขตามสัญญาของทางธนาคาร1.6 พัฒนาและปรับปรุงรูปแบบของรายงานต่างๆ เพื.อให้ผู้บริหารใช้ในการบริหารงานและตัดสินใจ1.7 ตรวจสอบและบริหารจัดการดอกเบี้ยเงินกู้ ให้ได้ต้นทุนทางการเงินทีดีทีสุด1.8 ประสานงานผู้ตรวจสอบบัญชี (EA) หรือผู้ตรวจสอบภายใน (IA) และจัดทําหมายเหตุประกอบงบการเงินในด้านการเงินที่เกี่ยวข้อง1.9 พัฒนาและรักษาความสัมพันธ์กับธนาคาร2.งานบริหารงานในแผนกการเงิน2.1 ดูแลกิจกรรมประจําวันของแผนกการเงิน และตรวจสอบการรายงานสิ้นเดือน สิ้นไตรมาสและสิ้นปี ให้เสร็จสมบูรณ์อย่างถูกต้องและตรงเวลา2.2 รักษาข้อมูลไว้เป็นความลับ2.3 ตรวจสอบการบันทึกดอกเบี้ยรับ – จ่าย2.4 ตรวจสอบและบริหารรายการเงินกู้ยืมและเงินให้กู้ยืม ระหว่างกันกับบริษัทในกลุ่ม2.5 ตรวจสอบเอกสารการรับ – จ่าย ให้หน่วยงานภายนอก เช่น ธนาคาร เป็นต้น2.6 จัดทํา KPI ของแผนกการเงินให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท2.7 บริหารงานในแผนกการเงิน ในด้านการทํางาน และ Soft skills3. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร• อายุระหว่าง 30 – 40 ปี• จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่าด้านการเงินและบัญชี• มีประสบการณ์การทำงานด้านการเงิน,การทำธุรกรรมการเงินในประเทศและต่างประเทศ, งานด้านการนำเข้าและส่งออก• ใช้คอมพิวเตอร์ MS – Office โปรแกรม Word Excel และ Internet, ERP
อ่านเพิ่มเติม

รูปภาพ

  • ลงประกาศเมื่อ08 พ.ค. 2567 14:20 น.
  • หมายเลขประกาศ369532187
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

งานที่คล้ายกัน

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด