English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี รูปที่ 1
พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี รูปที่ 2
พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี รูปที่ 3
พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี รูปที่ 4
พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี รูปที่ 5
พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี รูปที่ 6
1 / 6

พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี

฿ 450

รายละเอียดสินค้า

พระผงของขวัญเจริญลาภอายุยืน ฉลองอายุวัฒนมงคล๙รอบ ๑๐๘ปี สร้างในวาระที่หลวงปู่เปลื้องพระอริยสงฆ์แห่งวัดลาดยาว นครสวรรค์ มีอายุครบ ๙ รอบ ๑๐๘ ปี ลักษณะทรงอาร์มขนาดใหญ่กว้าง ๔ ซม. สูง ๕.๕ ซม. หลวงปู่นั่งสมาธิตามอริยาบทที่พวกเราเห็นจนชินตา ด้านล่างเป็นเอกลักษณ์วิชาสิงห์ป้อนเหยื่อ วิชาเฉพาะของหลวงปู่ ล้อมด้วยอักขระเลขยันต์ที่เกี่ยวกับการเงินการทอง โชคลาภ ทำมาค้าขาย เป็นการปั้นพิมพ์ลักษณะนูนสูงให้รูปหลวงปู่เด่นและสง่างามอักขระเลขยันต์คมชัด ด้านหลังเดินยันต์ครูขนาบด้วยธงสามชาย นะเศรษฐี ยันต์แคล้วคลาดปัดตลอดผู้ได้รับพึงระลึกถึงบารมีของหลวงปู่เปลื้องที่อายุยืนยาวถึง ๑๐๘ ปี บำเพ็ญบารมีมาเกือบศตวรรษ ด้วยศีล สมาธิ ปัญญา ทำให้หลวงปู่มีอายุยืนยาวกว่าสามัญชนจะเทียบได้พระผงรุ่นนี้เหมือนของขวัญที่หลวงปู่มอบให้แก่พุทธศาสนิกชนเพื่อเป็นเครื่องระลึกถึงคุณงามความดีที่สะสมมาและเป็นกำลังใจให้ทุกท่านได้เจริญงอกงามมีลาภสัมฤทธิ์ผลอายุยืนยาว ปลอดโรค และผ่านพ้นภัยทั้งปวงหมายเหตุ สิงห์ป้อนเหยื่อเป็นวิชาที่หลวงปู่ลงให้มีทั้งอำนาจ อิทธิฤทธิ์ บารมี เจริญและคล่องแคล่วในการทำมาหากิน ดังเสือกับสิงห์ป้อนเหยื่อ หยิบยื่นถุงเงินถุงทองให้แก่กันมิได้ขาด คนรอบข้างและบริวารหาข้าวของมาประเคนให้มิหยุดหย่อน
มวลสารศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย กระเบื้องหลังคาโบสถ์ ๑๐๘ วัด ไคลเสมา ไคลฐานโบสถ์ ปูนเปลือกหอย ปูนขาวจากหินยอดเขา กล้วยตานี น้ำอ้อย น้ำผึ้งเดือนห้า ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงพุทธคุณทั้งเก้า ผงปัถมัง ผงอิทธิเจ ผงนะปัดตลอด ผงนะเศรษฐี สายสิญจน์ ๑๐๘ พิธี หญ้าคา ๑๐๘ วัด น้ำมนต์วัดพระแก้ว น้ำมนต์ศาลหลักเมือง น้ำมนต์วักหลวงพ่อโสธร น้ำมนต์ลวงพ่อวัดไร่ขิง น้ำมนต์หลวงพ่อวัดน้านแหลม น้ำมนต์หลวงพ่อวัดเขาตะเครา ผงธูปวัดพระแก้ว ผงธูปศาลหลักเมือง ผงธูปวัดหลวงพ่อโสธร ผงธูปหวพ่อวัดไร่ขิง ผงธูปหลวงพ่อวัดบ้านแหลม ผงธูปหลวงพ่อวัดเขาตะเครา ข้าก้นบาตรหลวงปู่ ยาเส้นยาสูบ ผงตะไบพระประธาน ตะไบพระกริ่งห้าแผ่นดิน ผงปูนใต้ฐานพระสุโขทัย ผงปูนใต้ฐานพระอู่ทอง ผงปูนใต้ฐานพระเชียงแสน ว่านยา ๑๐๘ ชนิดและผงอื่นๆอีกมากมาย นำผงทั้งหมดมาให้หลวงปู่ปลุกเสกก่อน ๓ วาระ ก่อนนำมาบดเป็นพระผงเจริญลาภอายุยืน ๙ รอบอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 มี.ค. 2567 14:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
  • หมายเลขประกาศ369367976
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหรียญ พระโพธิสัตว์ เนื้อทองเหลือง รุ่นแรก วาระพิเศษครบรอบ 58 ปี อาจารย์ เฉลิมชัย วัดร่องขุ่น
เหรียญ พระโพธิสัตว์ เนื้อทองเหลือง รุ่นแรก วาระพิเศษครบรอบ 58 ปี อาจารย์ เฉลิมชัย วัดร่องขุ่น
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 29,900
เหรียญ พระโพธิสัตว์ เนื้อเงิน รุ่นแรก วาระพิเศษครบรอบอาจารย์ เฉลิมชัย 58ปี
เหรียญ พระโพธิสัตว์ เนื้อเงิน รุ่นแรก วาระพิเศษครบรอบอาจารย์ เฉลิมชัย 58ปี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 48,000
พระแก้วมรกตเนื้อเงินรมดำ กล่องเดิม กรมสรรพสามิตต์จัดสร้างขึ้นในโอกาสครบรอบ 64 ปี PREMIUM
พระแก้วมรกตเนื้อเงินรมดำ กล่องเดิม กรมสรรพสามิตต์จัดสร้างขึ้นในโอกาสครบรอบ 64 ปี
บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
฿ 1,350
พระสังกัจจายน์ ชิญบัญชร วาระครบ ๖ รอบ 
หลวงพ่อทอง วัดบ้านไร่ เนื้อตะกั่ว ปี2565 รายการ(จ)
พร้อมรอยจารหลวงพ่อทอง กล่องเดิม
พระสังกัจจายน์ ชิญบัญชร วาระครบ ๖ รอบ หลวงพ่อทอง วัดบ้านไร่ เนื้อตะกั่ว ปี2565 รายการ(จ) พร้อมรอยจารหลวงพ่อทอง กล่องเดิม
ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 250
พระผงสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี หลวงพ่อฤษีลิงดำ ครบรอบหนึ่งปีมรณะภาพ ปี2536
พระผงสมเด็จองค์ปฐม วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี หลวงพ่อฤษีลิงดำ ครบรอบหนึ่งปีมรณะภาพ ปี2536
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 600
พระพุทธชินสีห์ เนื้อผง ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงครบ 7 รอบ ที่ระลึกสมโภชวัดบวร 175ปี
พระพุทธชินสีห์ เนื้อผง ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวงครบ 7 รอบ ที่ระลึกสมโภชวัดบวร 175ปี
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด